DRB.VN

[tintuc]



Sở hữu một vùng bụng phẳng và vòng eo con kiến là niềm mơ ước của rất nhiều phụ nữ. Với nhiều người, để đạt được những chuẩn mực sắc đẹp trên là một điều không tưởng. Bài viết dưới đây sẽ tiết lộ bí quyết khiến những điều không tưởng trở thành hiện thực. 

 Trong khi các loại thuốc giảm cân thường đi kèm tác dụng phụ, phẫu thuật thẩm mỹ có thể mang đến nhiều rủi ro, còn phương pháp tập Gym thì tiêu tốn khá nhiều thời gian của chị em, … thì chính là bước đột phá mới mang đến một vòng eo mơ ước cho phái đẹp. Vậy gen nịt bụng Latex là gì? Latex có thực sự thần thành như nhà sản xuất công bố không?

 Latex là gì ? – Gen nịt bụng giảm mỡ hiệu quả

 Latex là sản phẩm gen nịt bụng có chức năng định hình, tạo dáng cho vòng eo. Thu gọn lại cơ bụng. tiêu dần mỡ bụng dựa trên cơ chế tuần hoàn nhiệt từ cơ thể sinh ra bên trong áo khi mặc. Là cách giảm mỡ bụng đơn giản và nhanh chóng thay thế những phương pháp giảm cân thông dụng. Tốn kém cả về thời gian, vật chất và tinh thần.


Chuẩn

Công dụng của Latex 

 THIẾT KẾ CẤU TẠO
13

 Xương thép với độ siết eo tương đối cao, sản phẩm hỗ trợ giảm toàn bụng, eo, thích hợp cho nam và nữ. Ngoài tác dụng định hình, tạo hõm eo thon gọn, sản phẩm còn hỗ trợ giúp bạn ngồi thẳng lưng, tránh các bệnh về cột sống giảm đau lưng. Hỗ trợ tạo hình dáng thon gọn cho trang phục, tôn lên nét đường cong chữ S cho phụ nữ Việt. 

 CHẤT LIỆU 

Với thiết kế mới nhất hiện nay, với màng nano hấp mồ hôi mang lại hiệu quả cao hơn cho những người có phần bụng eo khó giảm nhất mà vẫn mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất.

Với hoạt động hằng ngày kể cả những người thường xuyên chơi thể thao, vận động nhiều, không làm cấn hay gập gây cảm giác khó chịu. Sản phẩm được thiết kế theo dáng đồng hồ cát, sẽ làm cho chị em lấy lại vóc dáng nhanh như thời son trẻ.


 CÔNG DỤNG KÉP CỦA LATEX

 Ngoài công dụng giảm eo. Latex còn giúp bảo vệ cột sống, giữ lưng thẳng, chống cong vẹo cột sống và giảm đau lưng. Nhờ công dụng này Latex đặc biệt tốt cho người bị bệnh về cột sống, đau, mỏi lưng, người làm việc văn phòng, ngồi nhiều, ít vận động.

Đối với phụ nữ sau sinh, sử dụng Latex sớm sẽ nhanh có kết quả giảm eo hơn. Do các mô mỡ thời gian này đang còn mềm nên chỉ cần từ 3-5 tháng sẽ lấy lại dáng. Riêng những người mỡ cứng, mỡ lâu năm, bên cạnh việc đeo. Latex phối hợp với chế độ ăn uống phù hợp hạn chế đạm, chất béo… Sẽ giảm chậm hơn nhưng Latex giúp làm mềm các mô mỡ và không tăng mỡ trở lại.

Kết hợp Latex Luxury với GYM, Yoga:

Do gen định hình Latex có tác dụng tích nhiệt giúp hóa lỏng mỡ thừa dưới da, đẩy nhanh quá trình đốt mỡ thụ động, đồng thời cơ chế siết, nén eo giúp định hình các đường cong eo một cách rõ rệt. Chính vì vậy khi kết hợp mang đai nịt bụng Latex đi tập gym chính là sự lựa chọn hoàn hảo. 

 CÁCH SỬ DỤNG LATEX 

 Người mới sử dụng Đai nịt bụng Latex Corset Chuẩn sẽ cảm thấy hơi khó mặc (khó cài khuy). Tuy nhiên, càng về sau người dùng sẽ cảm thấy dễ chịu và yêu mến NGƯỜI BẠN này. Khi sử dụng Latex, chị em lưu ý nên để bụng đói, hóp bụng rồi cài từ dưới lên. Để đạt hiệu quả tốt nhất có thể tham khảo liệu trình y khoa dưới đây:[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

Có thể bạn quan tâm