DRB.VN

[tintuc]

Khi giới trẻ đam mê làm giàu từ công nghệ, từ các sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên thì cô gái trẻ tại thành phố Buôn Ma Thuột, Đắc Lắc đã tạo riêng cho mình một con đường đi đó là sáng tạo ra dòng đai Latex làm thon gọn vòng eo cho các chị em phụ nữ.

Là người trẻ lại yêu cái đẹp, nên Lương Thị Thùy Dung (Dung Ruby) không ngại tìm tòi học hỏi những công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất để tạo ra sản phẩm chất lượng, uy tín trên thị trường. Hiểu được niềm khát khao của các chị em phụ nữ đó chính là sở hữu vòng eo con kiến, Dung Ruby đã tìm hiểu thêm về thị trường, tìm hiểu rõ về các nguyên liệu để tạo hình ra một chiếc đai nịt bụng chất lượng nhất. Có lẽ không ai đếm được bao nhiêu chuyến đi cô đã khoác ba lô đến những cơ sở sản xuất trong và ngoài nước để học hỏi cơ chế hoạt động, giảm lượng mỡ ở vùng bụng cho các chị em văn phòng, các chị em vừa mới sinh xong....

Qua những chuyến đi học hỏi về công nghệ, về sản phẩm, Dung Ruby đã hiểu được ra giá trị lớn nhất của người phụ nữ chính là cơ thể của chính họ. Chính vì thế, cô đã đi sâu tìm hiểu về dòng đai nịt bụng Latex - Latex có nghĩa là cao su non, chất liệu co dãn được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực trong cuộc sống. Những sản phẩm gen nịt bụng làm từ Latex đều có khả năng siêu đàn hồi và độ bền cực cao. Cao su non khác với cao su thường ở chỗ nó được loại bỏ nhiều thành phần protein gây hại cho da và có sức đàn hồi tốt hơn nhiều. Đai nịt bụng mà không dùng cao su non thì không phải là Latex và nó hoạt động trên cơ chế định hình, tích nhiệt đốt mỡ. Sản phẩm đai Latex thương hiệu Dung Ruby nghiên cứu giúp thu gọn lại mỡ bụng, hông và các phần tiếp xúc, tạo nên vòng eo nhỏ nhắn. Cơ chế định hình của gen nịt bụng Latex là từ độ siết của cao su non và xương thép dẻo dạng xoắn cá. Ép chặt các mô mỡ lại với nhau và tạo nên form dáng chuẩn cho cơ thể. Từ đó với đặc tính riêng của cao su non sẽ giúp tích nhiệt lượng cơ thể lại, tạo nên vòng xoáy nhiệt làm tan từ từ các mô mỡ ở dưới da. Phần khung xương thép non dẻo của Latex có thể ôm vừa khít cơ thể, linh động theo từng uyển chuyển của người dùng. Cùng với đó là lớp cao su non linh hoạt kết hợp với cotton thấm hút mồ hôi triệt để. Nhờ đó mà người dùng đai Latex không bị khó chịu khi sử dụng.

Chia sẻ với phóng viên về sản phẩm Latex mới được công bố của mình, Dung Ruby cho biết sản phẩm đai nịt bụng Latex của cô có tráng một lớp cao su mỏng, mặt trong lót một lớp mềm mại, giúp các chị em dù có đeo liên tục cũng không bị bức bí. Bằng lực ép và duy trì nhiệt dưới da, gen nịt bụng Latex đốt mỡ nhanh bằng cơ thế tạo ra mồ hôi giúp đốt bớt mỡ thừa và giúp người dùng không quá khổ cực để có một vòng eo săn chắc. Lớp trong của Latex được làm từ các nguyên liệu cao cấp giúp co giãn và đàn hồi cho những bạn tập gym, yoga hay các môn thể dục thể thao khác mà không bị nóng bí. Sáng chế mới nhất so với các dòng đai nịt bụng thông thường khác, đai Latex DRB đã áp dụng thêm màng nano hấp mồ hôi, đẩy nhanh quá trình tạo nhiệt làm giảm mỡ hiệu quả gấp nhiều lần hơn so với các đai đeo Latex thông thường. Độ nóng của Latex vừa phải giúp các chị em đánh tan mỡ thừa một cách hiệu quả và nhanh giúp quá trình giảm eo bụng hiệu quả tốt hơn. Sản phẩm Latex của thương hiệu DRB có  các khung xương giúp định hình cơ thể được chuẩn nhất, với 13 khung xương có thể giúp cả những chị em đang bị đau lưng hay thoái hóa xương được tốt nhất. “Để có một vòng eo chuẩn và đẹp đẽ nhất, các chị em ngoài việc tập thể dục hay ăn uống đúng phương pháp thì cần sử dụng thêm các sản phẩm đai Latex giúp định hình vùng bụng, tăng sự quyến rũ hơn khi mặc các trang phục dạ hội hay áo dài. Sản phẩm đai Latex là một sản phẩm cần và đủ đối với những chị em văn phòng đang muốn có vòng eo phù hợp”.

Loại xương khung của đai Latex này được phân biệt với dòng xương kém chất lượng do nó gồm các móc xích kết và ở thương hiệu đai Latex DRB mà Dung Ruby nghiên cứu đó chính là dòng latex slim có chiều dài và thiết kế phù hợp với hình thể của người Việt Nam. Điều này cho phép người sử dụng được vận động thoải mái mà không gây kích ứng hay cấn ngực như những hãng latex nước ngoài khác. Sản phẩm do chính cô chủ Dung Ruby thiết kế và được các trung tâm kiểm ngiệm và chứng nhận chất lượng cấp giấy phép, công nhận sự an toàn của sản phẩm. Theo sự tìm hiểu của phóng viên, trên thị trường hiện nay chưa hề có sản phẩm đai đeo latex có màng nano hấp mồ hôi được các cơ quan chức năng cấp giấy phép và công bố sản phẩm được thương hiệu DRB sáng chế.

 

 

Thành công và được biết đến là thế, nhưng Dung Ruby không hề muốn giữ thành quả cho riêng mình mà hiện nay cô đã cùng Hội chị em phụ nữ ở vùng đất Tây Nguyên đầy nắng và gió giới thiệu các sản phẩm đai nịt đến với nhiều người, tạo cơ hội việc làm cho nhiều chị em nơi đây. Đồng thời cô đã hướng dẫn, đào tạo đội ngũ nhân viên của Công ty DRB một cách chuyên nghiệp nhất để chuyển giao thương hiệu, chuyển giao đội ngũ đào tạo và tạo lập một hệ thuống chuỗi siêu thị bán lẻ các sản phẩm làm đẹp cho các chị em phụ nữ ở các tỉnh thành.

Có lẽ không hề nói sai khi so sánh sự cố gắng của cô gái tại thành phố Buôn Ma Thuột với bông hoa hướng dương rực nắng đang hướng về phía mặt trời và cũng là kim chỉ nam cho các chị em phụ nữ bước theo khi tạo dựng cho bản thân một sự nghiệp vững chắc. Với Dung Ruby, cô luôn quan niệm một điều: “Con đường chạy đua, tạo sự nghiệp không dành cho những người bỏ cuộc giữa chừng”. Có lẽ cũng chính vì thế, chúng ta luôn thấy sự thành công vượt bậc đối với cô gái 8X trẻ đầy năng động của thành phố Buôn Ma Thuột Dung Ruby như một viên ngọc đầy màu sắc tỏa sáng.[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

Có thể bạn quan tâm