DRB.VN

[tintuc] 

Cuộc thi Nữ hoàng Yoga 2022 (Miss Yoga) đã đi tới phần bán kết, một phần thi quan trọng nhất với hàng loạt đánh giá của các cố vấn, giám khảo để chọn lọc những thí sinh chất lượng nhất bước vào vòng chung kết.Hàng hoạt các hoạt động đã diễn ra trong quỹ thời gian có hạn khi cả nước vừa bước qua đại dịch COVID-19. Các thí sinh tham gia cuộc thi đã hội ngộ, cùng nhau lưu giữ những dấu ấn, kỷ niệm tại một trong những vùng vịnh Tuần Châu, Quảng Ninh được mệnh danh là vùng vịnh đẹp nhất thế giới.

Chủ tịch Hội đồng cố vấn cuộc thi Miss Yoga 2022 đã có buổi trải nghiệm trên du thuyền 5 sao Haritage tại Vịnh Hạ Long

Có mặt ở phần thi bán kết, nữ doanh nhân Lương Thị Thùy Dung (Dung Ruby) đã nhanh chóng bước vào các phần nhận xét, đánh giá chất lượng trình diễn của các thí sinh. Đồng thời cô cũng hướng dẫn các thí sinh của cuộc thi cách giữ được hình thể đẹp nhất, có vòng eo quyến rũ tăng thêm phần đặc sắc khi trình diễn phần thi yoga của mình.
Luôn biết khát khao và vươn lên trong cuộc sống và đam mê kinh doanh nên sự thành công đến với Dung Ruby cũng là điều dễ hiểu. Không giống như những người khác, Dung Ruby luôn biết bản thân mình phù hợp với điều gì nhất, chính vì thế sau khi hoàn thành việc học, Dung Ruby đã xác định luôn bản thân cần lựa chọn việc kinh doanh để phát triển bản thân và phụ giúp gia đình. Là một cô gái trẻ sinh năm 1986, Dung Ruby luôn tự bản thân mình mày mò, học hỏi cách làm của những anh chị đi trước trong việc kinh doanh, phát triển kỹ năng của chính mình.

Ngoài việc nhận lời tham dự cuộc thi Miss Yoga 2022 với vai trò Chủ tịch Hội đồng cố vấn, Dung Ruby còn chuẩn bị ra mắt thương hiệu riêng mang tên mình với sản phẩm là những chiếc đai Latex - Kiến tạo đường cong Nét Việt. Và sự kiện công bố thương hiệu của mình vào ngày 16.5 tới đây tại thành phố Buôn Ma Thuột – quê hương của cô sẽ là một sự kiện lớn, tạo đà phát triển để Dung Ruby hoàn thành tốt hơn vai trò Chủ tịch Hội đồng cố vấn mà cô đang đảm trách.

Chủ tịch Hội đồng cố vấn Dung Ruby chụp hình cùng Phó chủ tịch liên đoàn Yoga Việt Nam Diễm Hương

Những hoạt động đã diễn ra tại Hạ Long chính là sự chuẩn bị, bước tạo đà cho những hoạt động tại Đà Nẵng vào tháng 6 tới đây (diễn ra từ ngày 15 đến 21/6). Đêm chung kết với sự tham dự của hơn 3000 thành viên cộng đồng Yoga Việt Nam, sự góp mặt của những thí sinh sáng giá nhất đã lọt vào vòng cuối cùng với đầy đủ tài năng và nhan sắc. Hứa hẹn sẽ là một đêm thi độc đáo và vô cùng ý nghĩa, góp phần quảng bá Yoga, quảng bá du lịch Việt Nam. Tuy rằng là lần đầu tiên những con người xa lạ, cùng yêu mến Yoga trên khắp mọi miền tổ quốc gặp nhau kể từ khi bắt đầu đăng ký dự thi vào tháng 3/2022 nhưng họ lại giống như những người bạn bè thân thi, chụp ảnh, tập những động tác Yoga trên du thuyền 5 sao mang tên Haritage của Lux Group, dưới nắng và gió tháng 5 của vùng vịnh Hạ Long, mọi người cùng nhau nô đùa tạo ra bầu không khí vui vẻ và khó quên đối với những ai tham dự cuộc thi Miss Yoga 2022 lần này.

Đây không chỉ là một cuộc thi tranh giải, đây còn là nơi để những con người yêu Yoga, có niềm đam mê với Yoga gặp gỡ, trao đổi, và trải nghiệm, “làm điều mình thích theo cách mình yêu”. Những nụ cười rạng rỡ, hạnh phúc trên khuôn mặt của các “nữ hoàng” Yoga.
Những hình ảnh của Chủ tịch Hội đồng cố vấn tham dự vòng bán kết cuộc thi Miss Yoga 2022:

 

 

 

 

 

 

 




[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

Có thể bạn quan tâm