DRB.VN

[giaban]150,000đ[/giaban][giacu]150,000đ[/giacu][hot]XEM [/hot] [tinhtrang]còn hàng[/tinhtrang] [mota] CÔNG DỤNG:

-          Dưỡng ẩm cho đôi môi mềm mịn

-          Cải thiện sắc tố giúp môi trở nên đều màu, hồng hào tự nhiên.

-          Nguyên liệu từ thiên nhiên lành tính, an toàn và hiệu quả.

[/mota] [chitiet].

THÀNH PHẦN

Tocopheryl Acetate, Euphorbia Cerifera (Candelilla) Wax, Butyrospermum Parkii (Shea) Butter, Beeswax, Petrolatum, Olea Europaea (Olive) Fruit Oil, Cocos Nucifera (Coconut) Oil, Simmondsia Chinensis (Jojoba) Seed Oil, Macadamia Ternifolia Seed Oil, Hydrogenated Soybean Oil, Prunus Amygdalus Dulcis (Sweet Almond) Oil, Aroma.

Tocopheryl Acetate (Vitamin E): Giúp làm mờ các vết thâm, trả lại đôi môi hồng hào, mềm mọng và tươi tắn. Bên cạnh đó, vitamin E còn là chất dưỡng ẩm tự nhiên hoàn hảo, hạn chế sự mất nước, làm tăng độ ẩm tự nhiên của môi. Từ đó giúp chấm dứt tình trạng môi bị khô, tróc, nứt nẻ.

Euphorbia Cerifera (Candelilla) Wax (Sáp candelilla): Là một chất được ứng dụng chủ yếu trong các sản làm đẹp, nó cũng là một chất quan trọng trong quá trình sản xuất son môi, giúp sản phẩm có độ bóng khi bôi lên môi tạo cho đôi môi căng mọng, hỗ trợ điều trị khô môi, nứt nẻ.

Butyrospermum Parkii (Shea) Butter (Bơ hạt mỡ): Có công dụng ngăn ngừa lão hóa da, làm mờ vết rạn do khô môi gây ra, tái tạo collagen.

Beeswax (Sáp ong): Là một dưỡng chất tự nhiên giúp da ngăn ngừa được tình trạng mất nước ở môi, giúp da thẩm thấu tốt các dưỡng chất có trong mỹ phẩm.

Petrolatum: Có tác dụng bảo vệ và hạn chế mất nước ở da, đặc biệt là vùng da ở môi. Petrolatum là thành phần kỵ nước, không tan trong nước nên hoạt động bằng cách dựa trên hiệu quả của lớp màn trên da giúp giữ ẩm cho làn da mềm mịn.




Olea Europaea (Olive) Fruit Oil (Dầu Olive): Có tác dụng cấp ẩm và duy trì độ ẩm trên vùng da ở môi, giúp bảo vệ da môi, làm chậm quá trình lão hóa và duy trì sự tươi trẻ dài lâu cho đôi môi.

Cocos Nucifera (Coconut) Oil (Dầu dừa): Dầu dừa có hiệu quả đặc biệt trong việc điều trị bệnh khô da, giúp dưỡng ẩm cho da khô.

Simmondsia chinensis (Jojoba) Seed Oil (Dầu Jojoba): Có khả năng dưỡng ẩm rất tốt, nên thường được thêm vào thành phần của các loại son dưỡng môi, nhất là son dưỡng mùa đông. Ngoài công dụng dưỡng ẩm, dầu jojoba còn làm cho môi khỏe hơn và óng ánh tự nhiên.

Macadamia Ternifolia Seed Oil (Dầu hạt mắc-ca): Giúp tái tạo hàng rào bảo vệ da, giúp dưỡng ẩm, ngăn ngừa tình trạng thoát hơi nước. Bảo vệ môi trước tác hại của tia UV & các tác nhân gây hại từ môi trường.

Hydrogenated Soybean Oil (Dầu đậu nành): Là một chất có tác dụng dưỡng da đặc biệt ở vùng môi, làm mềm da từ dầu đậu nành.

Prunus Amygdalus Dulcis (Sweet Almond) Oil (Dầu hạnh nhân): Trong chăm sóc da, dầu hạnh nhân hoạt động như một chất bôi trơn trên bề mặt da giúp da mềm mại và mịn màng.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

-          Thoa son dưỡng bằng ngón tay hoặc tăm bông.

-          Sử dụng son dưỡng trước khi thoa son màu để bảo vệ và làm căng bóng môi.

Slideshow - Canxem.com

HÌNH SẢN PHẨM

[/chitiet] [gioithieu]

.

.

.

[/gioithieu]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

Có thể bạn quan tâm